Vị trí xứng tầm kim cương của dự án Marina Square Phú Quốc

(Cập nhật: 11/13/2018 11:35:22 AM)

Tọa lạc tại bãi Trường thuộc phía Tây Nam đảo Ngọc, tiềm năng vị trí Marina Square Phú Quốc được nhiều nhà đầu tư đánh giá là xứng tầm kim cương.

Những tiềm năng về vị trí của dự án Marina Square Phú Quốc

Tọa lạc tại bãi Trường thuộc phía Tây Nam đảo Ngọc, tiềm năng vị trí Marina Square Phú Quốc được nhiều nhà đầu tư đánh giá là xứng tầm kim cương. Giao thông thuận lợi, liên kết với nhiều địa điểm quan trọng, có tiềm năng phát triển du lịch biển chính là những lợi thế tuyệt vời mà vị trí của dự án này mang lại.

Tổng quan về vị trí của Marina Square Phú Quốc

Dự án Marina Square Phú Quốc toạ lạc tại bãi Trường - phía Tây Nam đảo Ngọc, có đường bờ biển kéo dài từ mũi Dinh Cậu đến khóe Tàu Rũ với chiều dài 20km. Vị trí này mang lại thuận lợi trong lĩnh vực phát triển du lịch với khung cảnh thơ mộng bên bờ biển, làn nước trong xanh, bãi cắt trắng cùng không gian vô cùng mát mẻ, trong lành.

Với vị trí hướng biển, Marina Square Phú Quốc chắn chắn sẽ là một trong những địa điểm phát triển bậc nhất về ngành du lịch biển và nghỉ dưỡng. Nếu như các nhà đầu tư muốn tìm kiếm một địa điểm đầu tư an toàn, ổn định và có khả năng sinh lời cao thì Marina Square Phú Quốc chính là lựa chọn hoàn hảo.

vị trí Marina Square Phú Quốc

Dự án Marina Square Phú Quốc mang đến vị trí vô cùng tiềm năng 

Vị trí Marina Square Phú Quốc mang đến tiềm năng về sự thuận tiện trong giao thông và liên kết vùng

Được liên kết với nhiều phân vùng trọng điểm, dự án bất động sản thuộc hòn đảo Ngọc xinh đẹp mang đến cho mọi cư dân hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi. Dưới đây là những tiềm năng vị trí Marina Square Phú Quốc đang sở hữu:

  • Thời gian bay từ Phú Quốc tới TP. HCM, Singapore, Kuala Lumpur, Bangkok, Phnom Penh... chỉ tầm khoảng 1 tiếng đồng hồ, giúp cho bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian trong công việc và sinh hoạt.
  • Đường trục chính rộng khoảng từ 62 – 68m cơ bản đã được hoàn thiện với đường nhánh rộng 18 - 24m, tạo sự kiên kết với nhiều đường giao thông khác, giúp tạo sự thuận tiện trong hoạt động lưu thông hằng ngày của mọi người dân.
  • Nằm gần sát với hai dự án đẳng cấp nhất Phú Quốc đó chính là Regent Residences Phu Quoc và Intercontinental Long Beach Residences Phu Quoc, tăng thêm tiềm năng trong phát triển kinh doanh.
  • Từ khu nghỉ dưỡng Marina Square Phú Quốc bạn chỉ mất tầm 12 phút để di chuyển đến thị trấn Dương Đông, An Thới và 7 phút để tới sân bay quốc tế Phú Quốc.
  • Đường bờ biển rộng 155ha với chiều dài 1km, thuận tiện trong việc liên kết với các điểm du lịch biển nổi tiếng của Phú Quốc.
  • Ngoài ra, dự án Marina Square Phú Quốc còn nằm gần với các cảng hàng không quốc tế, điều này tại điều kiện thuận lợi trong việc giao thương, buôn bán hàng hóa.

vị trí Marina Square Phú Quốc

Vị trí Marina Square mang đến giao thông thuận tiện, dễ dàng 

Trên đây là các tiềm năng tuyệt vời mà vị trí Marina Square Phú Quốc mang lại cho mọi cư dân. Dự án bất động sản này tự hào là nơi biến ước mơ về một cuộc sống tiện nghi, hiện đại, giao thông được liên kết thuận lợi của bạn trở thành hiện thực ngay trong tầm tay.

Hotline:0902266769