Ưu điểm sinh lời từ Shophouse Marina Square Phú Quốc

(Cập nhật: 10/15/2018 11:31:45 AM)

Ưu điểm sinh lời từ Shophouse Marina Square Phú Quốc luôn được các nhà đầu tư khi ngắm đến dự án này tìm hiểu một cách kỹ càng.

Những ưu điểm sinh lời từ Shophouse Marina Square Phú Quốc mà nhà đầu tư không nên bỏ qua

Shophouse Marina Square Phú Quốc với vẻ đẹp đến từ vị trí đắc địa và xây dựng độc đáo. Dự án căn hộ cao cấp Shophouse này được nhận xét là siêu phẩm nghỉ dưỡng có tiềm năng sinh lợi nhuận hiệu quả bởi các ưu điểm như sau:

Vị trí thuận tiện của Shophouse Marina Square Phú Quốc

Ưu điểm shophouse Marina Square Phú Quốc đang được không ít nhà đầu tư cân đo đong đếm khi đưa ra quyết định đầu tư vào dự án tỷ đô này. Dự án này không chỉ hướng đến những cảnh quan đẹp mắt, đẳng cấp mà còn chủ đầu tư còn chọn được vị trí có kết nối thuận tiện, không gian đẳng cấp, nổi bật có view hướng biển thì sẽ càng trở nên lý tưởng.

Những ưu điểm sinh lời từ Shophouse Marina Square Phú Quốc

Dự án có view biển ấn tượng và giao thông thuận tiện

Hiện nay, căn hộ cao cấp Shophouse Marina Square Phú Quốc là một phân khu hiện đại nhận được nhiều sự quan tâm nhất của khách hàng. Dự án sở hữu địa thế rất đắc địa tại bãi Trường – bãi biển có độ dài lên đến 20km và bản thân dự án cũng sở hữu riêng 400m đường bờ biển. Từ vị trí này, quý khách hàng có thể linh hoạt di chuyển đến các địa điểm hấp dẫn khác tại Phú Quốc. nổi bật, chỉ cần mất chưa đầy 10 phút là khách hàng có thể đến được sân bay quốc tế Phú Quốc hoặc vào trung tâm thị trấn Dương Đông và chợ đêm Dinh Cậu nổi tiếng.

Cùng với đó, nhờ lợi thế nổi bật là liền kề như toàn bộ hướng biển nên thiết kế theo hình sao biển của dự án Phú Quốc Marina Square có thể phô diễn toàn bộ sức hấp dẫn và sức cuốn hút của mình. Vị trí của dựa án có thể nói là cả một sự tính toán mang đến ưu điểm có 1 không 2 của shophouse Marina Square Phú Quốc giúp thu hút được đông đảo các nhà đầu tư rót vốn vào sản phẩm đó .

Marina Square Phú Quốc có thiết kế độc đáo mới lạ

Giới đầu tư có thể hoàn toàn an tâm rằng với hàng đầu của một thương hiệu danh tiếng, các căn shophouse Marina Square Phú Quốc cao cấp sẽ là nơi thu hút quý khách du lịch và các nhà đầu tư kinh doanh buôn bán. Hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu rất đa dạng và đa dạng bao gồm bể bơi vô cực, khu vui chơi – giải trí hiện đại, khu Spa đẳng cấp , nhà hàng đáp ứng 24/24, trung tâm hội nghị – sự kiện có sức chứa lên tới 900 người,… Cùng với dự án này sẽ là các công trình nhộn nhịp như: quán bar ven biển, công viên nước,…

Ưu điểm sinh lời từ Shophouse Marina Square Phú Quốc với thiết kế tiện ích

Những thiết kế tiện ích của dự án Shophouse Marina Phú Quốc

Với xây dựng độc đáo và được vật dụng nội thất quốc tế chuẩn 5 sao, những căn Shophouse Marina Phú Quốc sẽ tạo ra sức hấp dẫn không thể chối từ. Điều độc đáo tại đây chính là khách hàng khi mua sẽ được hưởng chế độ bán hàng đầy hấp dẫn.

Vị trí đắc địa hay thiết kế ấn tượng đều góp phần làm nên ưu điểm Shophouse Marina Square Phú Quốc thu lại cho các nhà đầu tư siêu lợi nhuận. Làm tất cả để nhà đầu tư có thể đầu tư sinh lợi nhuận an toàn và ổn định ở hiện tại và cả trong tương lai.

Hotline:0902266769