Sản phẩm shophouse Marina Square Phú Quốc, cơ hội cho các nhà đâu tư

(Cập nhật: 10/9/2018 11:50:50 AM)

Gần đây, sản phẩm shophouse Marina Square Phú Quốc đang được người ta nhắc nhiều đến loại hình trong giới bất động sản.

Sản phẩm shophouse Marina Square Phú Quốc, cơ hội cho các nhà đâu tư

đầu tư dự án marina square phú quốc

Shophouse Marina Square Phú Quốc đang đón đầu xu thế đầu tư vào Phú Quốc hiện nay. Tập đoàn BIM Group ra mắt dự án này với những lợi thế vượt trội, tạo nên cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho mọi nhà đầu tư.

Cơ hội đầu tư Marina Phú Quốc với các phân khu hấp dẫn

Cơ hội đầu tư Marina Phú Quốc với các phân khu hấp dẫn

Giải mã cơn sốt đang lên của Shophouse Phú Quốc Marina Square trong giới bất động sản Phú Quốc

Gần đây, sản phẩm shophouse Marina Square Phú Quốc  đang được người ta nhắc nhiều đến loại hình trong giới bất động sản. Không còn là những khách sạn thông thường hay những căn hộ kinh doanh ở đô thị cao cấp,  Những khu dân cư nổi tiếng với lối thiết kế rất đặc trưng, sử dụng  hai công năng, dưới tầng trệt làm tiệm bán hàng, các tầng trên là khu vực ở, sinh hoạt gia đình. Mô hình này nhanh chóng trở thành một “trào lưu” thịnh hành trong giới bất động sản.

Riêng tại Việt Nam, Shophouse chỉ mới xuất hiện trong khoảng vài năm trở lại đây và đang dần trở thành xu hướng đầu tư hấp dẫn. Cơ hội đầu tư sản phẩm shophouse Marina Square Phú Quốc cho phép nhà đầu tư tích hợp hoàn hảo mục đích cho thuê khách sạn và mục đích thương mại vào một dòng sản phẩm duy nhất, nâng cao khả năng sinh lời cũng như tính thanh khoản của bất động sản gấp nhiều lần so với sản phẩm truyền thống.

Tập đoàn BIM Group là một trong những tập đoàn tiên phong và bền bỉ  đầu tư mô hình này vào thị trường bất động sản Phú Quốc. BIM Group liên tiếp đựa ra những sản phẩm bất động sản độc đáo, chất lượng, hợp tác với nhiều thương hiệu danh tiếng trên thế giới như: Frasers Hospitality, InterContinental Hotels Group, The Ascott Limited, ...

BIM Group cũng chính là chủ đầu tư thành công với cơ hội đầu tư Shophouse Marina Square Phú Quốc với dự án ở nhiều nơi của Việt Nam. 100% các căn mở bán ngay trong đợt một nhanh chóng “cháy hàng”, lượng người đăng kí tham gia các buổi mở bán thường gấp 3 lần số lượng căn mở bán, cho thấy sức hấp dẫn của loại hình bất động sản này.

Thời điểm vàng cho cơ hội đầu tư sản phẩm Shophouse Marina Square Phú Quốc

Một thực trạng mà bất cứ nhà đầu tư nào tới Phú Quốc đều thấy, đó là việc thiếu cơ sở lưu trú. Trong khi đó, lượng khách đổ về Phú Quốc ngày một tăng. Theo thống kê của Tổng cục du lịch, 9 tháng đầu năm 2018, tổng khách du lịch đến Phú Quốc ước đạt 7,9 triệu lượt.

Sức bật lớn của du lịch Phú Quốc tạo ra sức ép tích cực lên thị trường lưu trú. Theo ghi nhận, tỷ lệ lấp đầy phòng khách sạn từ ba sao trở lên tại Phú Quốc trong mùa cao điểm cuối năm luôn đạt 90-100%.

Bên cạnh đó, xu hướng chọn điểm lưu trú của khách hàng ngày thêm “tinh tế” hơn. Du khách hướng đến những khách sạn nhỏ, đủ riêng tư nhưng cũng phải gần với “trung tâm” để tiện vui chơi mua sắm, giá thuê cũng không quá cao. Chính vì vậy, sự xuất hiện của sản phẩm Shophouse Marina Square Phú Quốc như thổi một luồng gió mới vào thành phố biển, trở thành chiến lược đi trước đón đầu đầy triển vọng.

Phú Quốc Marina Square với vị trí nắm trọn ưu thế “rồng vươn biển lớn”, tượng trưng cho sự thịnh vượng, dồi dào, đem lại cơ hội đầu tư Marina Square Phú Quốc lớn cho các nhà đầu tư.

Tiềm năng đem lại cơ hội đầu tư Marina Phú Quốc

Tiềm năng đem lại cơ hội đầu tư Marina Phú Quốc

Marina Square Phú Quốc cũng sở hữu mặt tiền thoáng rộng, với các căn hộ ít nhất 2 mặt tiền, ghép căn linh hoạt, tối đa hóa không gian sử dụng. Tầng trệt của căn hộ là lựa chọn lý tưởng để kinh doanh cửa hàng, văn phòng,…

Với những điều kiện thiên thời, địa lợi, nhân hòa, cơ hội đầu tư sản phẩm shophouse Marina Square Phú Quốc mang lại tiểm năng rất lớn với nhà đầu tư hiện nay. Đây cũng là một bước tiến quan trọng nhằm đẩy mạnh hình ảnh của tập đoàn BIM Group trở thành trung tâm dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng hảng đầu Phú Quốc như quy hoạch đã được UBND tỉnh Phú Quốc phê duyệt.

Hotline:0902266769