Rủi ro khi mua căn hộ shophouse Marina Square Phú Quốc

(Cập nhật: 10/23/2018 9:34:18 AM)

Nhà đầu tư hẳn rất quan tâm đến các rủi ro khi đầu tư Phú Quốc. Nhận thấy điều đó là cần thiết, chúng tôi đã tổng hợp được các lý do cơ bản về rủi ro đầu tư Marina Phú Quốc.

Những rủi ro khi mua căn hộ shophouse Marina Square Phú Quốc

Trước khi đầu tư shophouse Marina Square Phú Quốc, nhà đầu tư hẳn rất quan tâm đến các rủi ro mình có thể gặp phải khi đầu tư thị trường này. Nhận thấy điều đó là cần thiết, chúng tôi đã quan sát và tổng hợp được một số lý do cơ bản về rủi ro đầu tư Marina Phú Quốc như sau:

Shophouse giá cao hơn giá căn hộ

Shophouse Marina Square Phú Quốc là dòng sản phẩm dịch vụ đặc thù, có mức giá cao hơn ít nhất từ 20% trở lên so với giá căn hộ cùng thời điểm tại Phú Quốc. Đặc biệt,những dự án siêu sang shophouse như thế này thường có mức giá gấp đôi mức giá căn hộ. Với mức giá như vậy, hẳn các nhà đầu tư sẽ rất băn khoăn về khả năng thanh khoản.

Mặt khác, với dòng sản phẩm 2 tính năng vừa để ở vừa để kinh doanh như Shophouse, giá cao là lẽ hiển nhiên.

Rủi ro khi đầu tư shophouse Marina Square Phú Quốc

Shophouse Marina Square Phú Quốc là loại hình vừa ở vừa kinh doanh được

Tuy nhiên nhà đầu tư cũng không cần quá lo lắng về giá cả của dự án này. Xét kỹ về tiềm năng phát triển của dự án là rất cao, cho nên việc đầu tư dự án đem lại hiệu quả khá tốt.

Shophouse có thời gian sử dụng

Hầu hết các căn hộ shophouse Marina Square Phú Quốc đều có thời gian sử dụng đối với diện tích ở (house) là vĩnh viễn và phần diện tích kinh doanh (shop) là 50 năm. Đây cũng là 1 rào cản mà rất nhiều nhà đầu tư quan ngại khi có dự định đầu tư lâu dài. Các nhà đầu tư thường sẽ băn khoăn rằng sau thời hạn sử dụng trên, nếu nhà đầu tư còn muốn kinh doanh sử dụng tiếp thì sẽ ra sao.

Nếu bạn là nhà đầu tư lướt sóng, đây không phải là vấn đề nghiêm trọng. Nhưng nếu bạn đầu tư đường dài, cũng không cần lo lắng vì chủ đầu tư cam kết tiếp tục gia hạn thêm 20 năm thời gian sử dụng.

Rủi ro về tiến độ bàn giao

Không giống như đầu tư căn hộ để ở, rủi ro về tiến độ bàn giao đối với dòng sản phẩm Shophouse gây hậu quả nặng nề cho nhà đầu tư dài hạn. Với việc mặt bằng kinh doanh bị chủ đầu tư chậm tiến độ bàn giao vài tháng có thể khiến nhà đầu tư thiệt hại nặng nề về chi phí duy trì mặt bằng thay thế, lợi nhuận kinh doanh hoặc cho thuê.

Rủi ro khi đầu tư Marina Square Phú Quốc có cao không?

Nhưng shophouse Marina Square Phú Quốc không vậy. Được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín BIM Group, chủ đầu tư cam kết bàn giao đúng hạn, đúng thời điểm thanh toán và có rất nhiều ưu đãi kèm theo.

Trên đây là một số rủi ro đầu tư shophouse Marina Square Phú Quốc. Để hiểu rõ hơn, nhà đầu tư tìm hiểu kỹ về chủ đầu tư dự án, tiềm lực tài chính, chất lượng công trình,... nghiên cứu kỹ những dự án trước đây mà chủ đầu tư này đầu tư để đưa ra quyết định đúng đắn nhất. 

Hotline:0902266769