Những lý do lựa chọn Phú Quốc cho kỳ nghỉ Tết năm 2019

(Cập nhật: 1/22/2019 4:13:02 PM)

Những lý do lựa chọn Phú Quốc cho kỳ nghỉ Tết năm 2019 dưới đây sẽ khiến quý khách muốn đến đảo Ngọc ngay lập tức.

Những lý do lựa chọn Phú Quốc cho kỳ nghỉ Tết năm 2019

Đảo Phú Quốc đang nổi lên là địa điểm dừng chân lý tưởng cho các chuyến nghỉ dưỡng cá nhân và gia đình. Đặc biệt, những lý do lựa chọn Phú Quốc cho kỳ nghỉ tết năm 2019 dưới đây sẽ khiến quý khách mong đến Tết hơn bao giờ hết.

Phú Quốc có những bãi biển “ấm” và cảnh đẹp hút hồn

Đảo Phú Quốc được công nhận là khu bảo tồn sinh quyển thế giới và là một trong những hòn đảo đẹp nhất trong vịnh Thái Lan. Những năm gần đây điểm đến này còn thu hút nhiều sự quan tâm của du khách và nhà đầu tư bởi vẻ đẹp hoang sơ và tuyệt vời.

Mặt khác, biển tại Phú Quốc quanh năm “ấm”, không có bão và yên bình như những bức tranh thuỷ mặc tuyệt đẹp. Không phủ nhận được khi Phú Quốc được cả báo chí thế giới ca ngợi.

những lý do lựa chọn Phú Quốc cho kỳ nghỉ tết năm 2019

Phú Quốc là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho kỳ nghỉ Tết 2019

Mặt khác, nếu yêu thích ngắm hoàng hôn thì không nên bỏ qua việc ghé thăm đảo Phú Quốc. Hoàng hôn trên đảo Phú Quốc được ví như bức tranh thay đổi gam màu tinh tế cho những người yêu thích thiên nhiên thưởng thức.

Khi ngắm hoàng hôn, quý khách có thể thấy hàng dừa nghiêng nghiêng trên bờ cát dài từ từ đổ bóng, tiếng sóng vỗ về,…

Các khu nghỉ dưỡng sang trọng mang đẳng cấp quốc tế

Nếu chưa biết phải lựa chọn khu nghỉ dưỡng nào cho kỳ nghỉ Tết năm 2019 thì quý khách có thể tham khảo dự án nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort. Đây là dự án thuộc khu phức hợp Marina Square Phú Quốc của tập đoàn BIM Group.

lý do lựa chọn Phú Quốc cho kỳ nghỉ tết năm 2019

Dự án trong khu phức hợp Marina Square Phú Quốc là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng

Dự án này chỉ cách sân bay quốc tế Phú Quốc khoảng 15 phút di chuyển, có đầy đủ tiện nghi nghỉ dưỡng cao cấp. Dự án có tổng cộng 459 phòng thuộc các khu biệt thự riêng biệt, sẵn sàng đáp ứng được các nhu cầu nghỉ dưỡng khác nhau cho các cặp đôi hay gia đình có trẻ nhỏ. Ngoài ra, những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại tại 6 nhà hàng và quán bar thời thượng còn góp phần làm những ngày nghỉ của du khách thêm phần hấp dẫn.

Điểm nhấn của InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort là quán bar tầng thượng cao nhất đảo Ngọc – INK 360 tọa lạc trên tầng 19 với thiết kế đặc biệt lấy cảm hứng từ bạch tuộc khổng lồ Kraken. Tại đây, du khách có thể vừa nhâm nhi một ly cocktail vừa phóng tầm nhìn rộng khắp toàn cảnh đại dương và ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp của Phú Quốc.

Bên cạnh đó, biển Bãi Trường đang vào mùa đẹp nhất và InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort hiện có ưu đãi hấp dẫn cho dịp Tết Kỷ Hợi 2019. Nếu đang phân vân lựa chọn nghỉ dưỡng ở đâu tại Phú Quốc thì quý khách có thể cân nhắc những lý do lựa chọn Phú Quốc cho kỳ nghỉ tết năm 2019 trên đây và lựa chọn dự án này cho kỳ nghỉ dưỡng Tết nguyên đán.

 

Hotline:0902266769