Những lợi ích tuyệt vời khi đầu tư tại dự án Marina Square Phú Quốc

(Cập nhật: 11/20/2018 2:10:20 PM)

Lợi ích đầu tư dự án Marina Square Phú Quốc đang được xem là lý do hàng đầu đối với nhiều nhà đầu tư đã và sẽ đưa ra lựa chọn rót tiền vào dự án tỷ đô này.

Dự án Marina Square Phú Quốc mang lại những lợi ích đầu tư tuyệt vời 

Lợi ích đầu tư dự án Marina Square Phú Quốc đang được xem là lý do hàng đầu đối với nhiều nhà đầu tư đã và sẽ đưa ra lựa chọn rót tiền vào dự án tỷ đô này. Vị trí độc tôn, dòng sản phẩm độc nhất, vốn ít và thanh toán linh hoạt chính là những lợi ích tuyệt vời mà dự án này mang lại cho mọi khách hàng.

Marina Square Phú Quốc sở hữu vị trí độc tôn

Dự án Marina Square Phú Quốc nằm trong khu Phức hợp 155ha lớn nhất Phú Quốc, mang lại vị trí vô cùng đắc địa, thuận tiện trong việc đi lại và phát triển kinh tế. Dự án này tọa lạc ngay tại bãi Trường có đường bờ biển dài nhất Phú Quốc: 20km mang đến tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp. Trong vòng bán kính 1km, có đầy đủ các chuỗi khách sạn 5 sao nổi tiếng bậc nhất thế giới như: Intercontinental, Fusion, Novotel, Sheraton, Regent... Đặc biệt, dự án này nằm các sân bay quốc tế Phú Quốc và thị trấn Dương Đông chỉ mất 8 phút di chuyển bằng xe ô tô, tạo điều kiện thuận lợi trong việc đi lại hằng ngày.

đầu tư dự án Marina Square Phú Quốc

Dự án Marina Square Phú Quốc sở hữu vị trí đắc địa 

Đầu tư dự án Marina Square Phú Quốc rất dễ dàng - Lợi ích thứ 2

Việc đầu tư tại dự án Marina Square Phú Quốc được nhiều nhà đầu tư đánh giá là rất dễ dàng, mang lại khả năng sinh lời vô cùng lớn. Sở dĩ có điều này là do dự án thuộc hòn đảo Ngọc sở hữu cả về nhà và đất, chính vì vậy nhà đầu tư có thể tự chủ động trong việc lựa chọn loại hình kinh doanh như: khách sạn, dịch vụ du lịch hoặc thương mại... Một lời khuyên hữu ích cho các nhà đầu tư đó là nên lựa chọn đầu tư lướt sóng trong vòng 3 – 9 tháng, như vậy sẽ dễ dàng trong việc chuyển nhượng và biên độ lợi nhuận đạt được sẽ tăng nhanh hơn.

Dự án sở hữu hàng loạt sản phẩm độc quyền

đầu tư dự án Marina Square Phú Quốc

Marina Square Phú Quốc sở hữu những sản phẩm mang tính độc quyền 

Một lợi ích tiếp theo khi đầu tư dự án Marina Square Phú Quốc đó chính là có thể sở hữu một loạt sản phẩm độc quyền như sau:

  • Kết hợp sinh lời kép giữa Boutique Hotel và Shophouse: Mỗi căn shophouse tại dự án này bao gồm 24 phòng khách sạn, đặc biệt có thêm diện tích phòng trệt để có thể kinh doanh thương mại.
  • Boutique Hotel: Đây là loại hình khách sạn mini kết hợp với shophouse kinh doanh thương mại bao gồm 7 tầng, 24 phòng. Mô hình này được đánh giá là mô hình bất động sản độc đáo nhất tại thị trường Phú Quốc hiện nay.
  • Dịch vụ tiện ích xứng tầm 5 sao: Sở hữu bãi biển riêng biệt cùng với tổ hợp du lịch đầy đủ các dịch vụ tiện nghi như: quảng trường biển, con đường lễ hội, chợ đêm, nhà hàng, công viên nước lớn nhất Phú Quốc, Salling club... mang đến cho mọi cư dân một cuộc sống đẳng cấp như mong đợi.

Trên đây những lợi ích tuyệt vời khi đầu tư dự án Marina Square Phú Quốc mà mọi khách hàng có thể nhận được. Maria Square Phú Quốc tự hào là điểm tựa phát triển vững chắc cho mọi nhà đầu tư cả trong thời điểm hiện tại và tương lai.

 

Hotline:0902266769