Những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc thuận lợi cho xây dựng và đầu tư

(Cập nhật: 5/10/2019 3:16:01 PM)

Nhiều nhà đầu tư có thực lực luôn muốn nghiên cứu thị trường bất động sản đảo Phú Quốc để tiến hành đầu tư. Trong đó, những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc luôn là mục tiêu để các nhà đầu tư hướng tới.

Bãi Dài Phú Quốc – Thiên đường đầu tư phát triển du lịch

Bãi Dài Phú Quốc có tên gọi bắt nguồn từ chính chiều dài của bãi. Điểm đầu từ Mũi Gành Dầu kéo dài đến Cửa Cạn. Vì gần với điểm đầu phía Tây Bắc đảo, cạnh rừng nguyên sinh mà khí hậu nơi đây lúc nào cũng mát mẻ. Nhờ có không gian rộng và bờ biển dài mà bãi biển này mang một vẻ đẹp khác biệt so với những bãi khác ở Phú Quốc.

Những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc

Bãi Dài - Bãi biển được tạp chí trên thế giới công nhận về cảnh đẹp

Bãi Dài cũng vinh dự được vinh danh đứng ở vị trí số một trong danh sách những bãi biển đẹp hoang sơ nhất thế giới do ABC News tổng hợp năm 2008. Mặc dù tốc độ phát triển du lịch nhanh chóng đi kèm với sự gia tăng của các khách sạn, resort, phần nào ảnh hưởng đến cảnh quan vốn có nhưng hầu hết các khu vực của Bãi Dài nói riêng, Phú Quốc nói chung vẫn giữ được vẻ hoang sơ vốn có của mình.

Trong những năm gần đây, bãi Dài là địa điểm thu hút khách du lịch bậc nhất của huyện đảo. Số lượng khách du lịch tăng lên bởi nhiều nguyên nhân khác nhau. Trong đó, sự ảnh hưởng của các dự án của tập đoàn Vin Group ở Cửa Cạn có sự tác động rất lớn.

Sự phát triển về du lịch tại bãi biển này khiến cho nhiều nhà đầu tư đổ về và tiến hành đầu tư các mô hình nghỉ dưỡng. Hiện tại, dọc theo trục đường ven bãi Dài, một số nhà đầu tư cá nhân đã xây dựng các mô hình nghỉ dưỡng như: resort, biệt thự, bungalow,...với nhiều phong cách đặc trưng. Các mô hình tại đây hầu hết kinh doanh khá ổn định và đạt được nhiều thành công cao.

Bãi Trường Phú Quốc - nơi các dự án đang thi nhau mọc lên

Nếu là nhà đầu tư có tư tuy chiến lược tốt thì sẽ không thể bỏ qua được cơ hội đầu tư tại bãi Trường Phú Quốc ở thời điểm hiện tại. Nói qua về bãi Trường, đây là bãi biển nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ và thơ mộng. Chính quyền huyện đảo Phú Quốc hiện nay đang tích cực triển khai các đồ án quy hoạch, biến bãi Trường Phú Quốc thành nơi đáng để đầu tư.

Điểm mặt những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc

Hình ảnh bãi Trường Phú Quốc

Được xem là một trong những điểm du lịch Phú Quốc mang đến sự mới lạ so với những bãi biển nổi tiếng khác. Bãi Trường phản chiếu sự phát triển vượt bậc của Phú Quốc trong tương lai. Bãi biển nằm ở phía Tây Nam của đảo, có độ dài lên tới 20km, được ngăn cách thành các bãi biển nhỏ phù hợp cho việc đầu tư và phát triển.

Hiện tại, bãi Trường đang có khá nhiều dự án triển khai và xây dựng như: Marina Square Phú Quốc, Novotel Phú Quốc, International Phú Quốc,...Các dự án kèm theo các khu nghỉ dưỡng liên tục mọc lên khiến bãi Trường vốn hoang sơ trở nên đông đúc, nhộn nhịp.

Ngoài những bất động sản nghỉ dưỡng của các dự án, các bất động sản tự do cũng nhanh chóng mọc lên như: biệt thự, bungalow, khách sạn,...Trong đó, mô hình biệt thự được chúng tôi đánh giá cao nhất. Sở dĩ chúng tôi đáh giá như vậy bởi tiềm năng mua bán biệt thự ở Bãi Trường Phú Quốc là một con số khá hấp dẫn cho nhà đầu tư. Đặc biệt là mô hình biệt thự biển, giúp du khách tận hưởng được việc nghỉ dưỡng trong các mô hình hạng sang lẫn việc khám phá vẻ đẹp của bãi Trường xinh đẹp.

Có lẽ không cần chờ gì nữa, chỉ với những điều thơ mộng như trên cũng đã khiến nhiều người muốn đầu tư tại bãi Trường ngay hôm nay.

Bãi Kem Phú Quốc - thiên đường nghỉ dưỡng

Bãi Kem Phú Quốc là một bãi biển nằm ở thị trấn An Thới của đảo. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp cực kỳ nên thơ với những bãi cát trắng tinh và hầu như vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ do thiên nhiên ban tặng. Bãi Kem Phú Quốc không có bãi biển trải dài như Bãi Dài hay Bãi Sao nhưng lại có nét quyến rũ riêng với những ghềnh đá được thiên nhiên ngẫu nhiên sắp xếp cho nơi đây, thêm nữa khung cảnh cực kì yên bình.

Tổng hợp những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc

Bãi Kem Phú Quốc - nơi cát biển mịn như kem

Nhiều ông chủ bất động sản đã khám phá ra vẻ đẹp tuyệt vời của bãi Kem và tiến hành lên kế hoạch đầu tư tại đây. Trong vòng vài năm, một số dự án bất động sản và các bất động sản tự do đã mọc lên quanh vùng. Nổi bật nhất là dự án Kem Beach Resort Phú Quốc do tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư đã triển khai xong phần thô và đang triển khai mở bán thu hút nhà đầu tư quan tâm.

Với vẻ đẹp tuyệt vời vốn có mà thiên nhiên ban tặng, hiện nay các bãi biển đẹp nhất của Phú Quốc đang được tiến hành đầu tư, xây dựng và cải tạo để trở thành các địa điểm phục vụ du lịch, nâng cao giá trị kinh tế cho huyện đảo. Nếu có ý định đầu tư, nhà đầu tư không nên bỏ qua việc nghiên cứu đầu tư bất động sản tại Phú Quốc để mang lại giá trị tiềm năng kinh tế cao nhất.

Phương Hoa

Hotline:0902266769