Mách bạn những điều thú vị của địa điểm du lịch bãi Trường Phú Quốc

(Cập nhật: 12/21/2018 2:40:06 PM)

Địa điểm du lịch bãi Trường Phú Quốc được nhiều du khách yêu thích bởi nó mang lại nhiều trải nghiệm thú vị.

Những điều thú vị của địa điểm du lịch bãi Trường Phú Quốc bạn biết chưa? 

Nhiều du khách khi lựa chọn du lịch tại bãi Trường Phú Quốc thường không biết rằng bãi biển này có những điều thú vị nào. Theo lời khuyên từ nhiều du khách thường xuyên đến Phú Quốc thì dự án Marina Square Phú Quốc chính là điểm đến mà bạn không nên bỏ lỡ.

Chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn tại Marina Square Phú Quốc

Hoạt động thú vị nhất tại địa điểm du lịch bãi Trường Phú Quốc đó chính là chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn tại dự án Marina Square Phú Quốc. Tọa lạc ngay tại bãi Trường, dự án này mang đến tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp. Với ban công rộng, thoáng mát, du khách có thể thoải mái tận hưởng và chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Đảm bảo khi thư giãn tại tại dự án này, mọi lo toan, mệt nhọc đời thường của bạn sẽ đều được tan biến, nhờ chính sự bình yên mà dự án này mang lại.

địa điểm du lịch bãi Trường Phú Quốc

Khung cảnh hoàng hôn tại bãi Trường Phú Quốc

Tham gia hoạt động du lịch biển

Xuyên suốt bãi Trường Phú Quốc là những bãi biển nhỏ được kết nối với nhau qua những ghềnh đá, hàng cây xanh và làng chài vô cùng mộc mạc, đơn sơ. Điểm đặc biệt của bãi Trường đó chính là bờ cát vàng trải dài cũng làn nước biển trong xanh tựa ngọc bích. Chính vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời này mà các hoạt động du lịch biển tại bãi Trường rất phát triển. Nếu như bạn đến bãi Trường để tham gia các hoạt động du lịch biển và muốn tìm một đến một địa điểm nghỉ dưỡng thì dự án Marina Square Phú Quốc chính là gợi ý vô cùng hoàn hảo.

Thưởng thức đồ hải sản

Đồ hải sản tại bãi Trường Phú Quốc vô cùng tươi ngon bởi được các ngư dân tại đây đánh bắt ngay trong ngày. Các du khách khi đến đây tỏ ra vô cùng thích thú khi được thưởng thức những món ăn đặc sản được chế biến từ hải sản vô cùng thơm ngon. Nhiều người còn tận dụng mua về để làm quà. Chính điểm này đã khiến cho bãi Trường trở thành địa điểm du lịch Phú Quốc thu hút khách khách du lịch nhiều nhất.

điểm du lịch bãi Trường Phú Quốc

Hải sản bãi Trường Phú Quốc vô cùng tươi ngon 

Chụp ảnh cưới

Một trong những hoạt động nổi lên rầm rộ trong thời gian gần đây tại khu bãi Trường đó chính là dịch vụ chụp ảnh cưới. Sở hữu khung cảnh thiên nhiên thơ mộng với bãi biển đẹp, ghềnh đá, hàng cây đơn sơ nhưng ấn tượng, đã góp phần tạo nên những bức ảnh cưới độc đáo, được nhiều du khách đặc biệt yêu thích. Bên cạnh đó, dự án Marina Square Phú Quốc cũng chính là địa điểm được nhiều cặp đôi lựa chọn để thực hiện chụp ảnh cưới.

Trên đây là các điều vô cùng thú vị về địa điểm du lịch bãi Trường Phú Quốc mà du khách không nên bỏ lỡ khi đến với hòn đảo Ngọc. Trong đó, dự án Marina Square Phú Quốc chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những cảm nhận vô cùng thú vị. 

Hotline:0902266769