Kinh nghiệm “xương máu” khi đầu tư dự án bất động sản tại Phú Quốc

(Cập nhật: 12/11/2018 2:50:05 PM)

Đầu tư dự án bất động sản Phú Quốc đang được xem là lựa chọn thông minh cho các nhà đầu tư, trong đó cái tên Marina Square Phú Quốc được đánh giá cao nhất.

Những kinh nghiệm cần nắm khi đầu tư dự án bất động sản tại Phú Quốc

Marina Square Phú Quốc chính là dự án được nhiều nhà đầu tư giàu kinh nghiệm đánh giá là địa điểm đầu tư bất động sản lý tưởng nhất tại Phú Quốc. Đối với nhiều nhà đầu tư còn non trẻ thì việc lựa chọn một kênh đầu tư đúng đắn là điều kiện vô cùng quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ thêm những kinh nghiệm quý báu khi đầu tư tại hòn đảo Ngọc.

Đầu tư vào dự án Marina Square Phú Quốc

Đầu tư dự án bất động sản Phú Quốc đang được nhiều nhà đầu tư đánh giá là sự lựa chọn thông minh trong thời điểm hiện nay. Trong danh sách những dự án có tầm ảnh hưởng lớn thì cái tên Marina Square Phú Quốc được nhiều nhà đầu tư “săn đón” nhiều hơn cả. Bởi vì dự án này sở hữu những tiềm năng về phát triển kinh doanh vô cùng nổi bật. Chủ đầu tư BIM Group đã tận dụng vẻ đẹp hoang sơ và giàu tiềm năng của khu vực bãi Trường để phát triển dự án Marinan Square Phú Quốc, với mục đích nhằm nâng tầm vị thế và thu hút sự chú ý của nhà đầu tư. Bên cạnh vị trí thì dự án này còn thu hút nhà đầu tư nhờ chính sách kinh doanh và dịch vụ tiện ích ưu việt. Như vậy, việc đầu tư vào dự án Marina Square Phú Quốc được xem là kinh nghiệm hàng đầu cho mọi nhà đầu tư.

đầu tư dự án bất động sản Phú Quốc

Dự án Marina Square Phú Quốc 

Chuẩn bị nguồn vốn sẵn có

Kinh nghiệm thứ hai khi đầu tư loại hình bất động sản tại Phú Quốc đó chính là chuẩn bị nguồn vốn có sẵn. Đối với nhiều nhà đầu tư còn non trẻ thì đây chính là yếu tố vô cùng quan trọng. Thông thường, nhiều nhà đầu tư không đủ mức vốn sẵn có sẽ xây dựng hướng đi bằng cách vay ngân hàng. Đây là cách kinh doanh truyền thống nhất từ trước đến nay, tuy nhiên nếu như không có đủ nguồn vốn sẵn có ở mức 50% thì nhà đầu tư không nên vay vì sẽ dễ xảy ra nguy cơ “lãi mẹ đẻ lãi con”. Chính vì vậy, lời khuyên đưa ra cho mỗi nhà đầu tư đó chính là cần chuẩn bị nguồn vốn sẵn có đạt mức lớn hơn hoặc bằng 50% số vốn cần đầu tư vào dự án. Đối với dự án Marina Square Phú Quốc thì nhà đầu tư có thể yên tâm về vấn đề này vì khả năng hoàn vốn chỉ đạt mức trong thời gian ngắn nhất.

đầu tư dự án bất động sản Phú Quốc

Nhà đầu tư cần chuẩn bị vốn sẵn có lớn hơn hoặc bằng 50% số vốn đầu tư

Bắt kịp xu hướng phát triển

Hiện nay, việc bắt kịp xu hướng phát triển trong tất cả các dịch vụ kinh doanh đều rất quan trọng vì nó quyết định đến yếu tố đầu tư dài hạn. Đối với việc đầu tư dự án bất động sản Phú Quốc thì việc bắt kịp xu hướng phát triển ở đây chính là ở phong cách thiết kế và dịch vụ tiện ích. Đặc biệt là đối với các dự án du lịch nghỉ dưỡng như: homestay, bungalow, condotel, biệt thự biển… thì cần chú trọng hơn về xu hướng hơn cả. Nhà đầu tư cần nắm được là khách hàng đang ưu tiên dịch vụ nào, yêu thích phong cách nào để xây dựng, điều này sẽ là yếu tố quan trọng quyết định đến lượng du khách ghé tới nghỉ dưỡng mang tính ổn định lâu dài.

đầu tư dự án bất động sản Phú Quốc

Chú trọng phong cách thiết kế sẽ giúp mang lại nguồn lợi dồi dào

Trên đây là 3 kinh nghiệm “xương máu” khi đầu tư dự án bất động sản Phú Quốc, các quý nhà đầu tư có thể tham khảo thêm và vận dụng vào quá trình kinh doanh của mình để đạt được thành công cao hơn. Riêng đối với dự án Marina Square Phú Quốc, nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm với khả năng sinh lời từ chính những tiềm năng của dự án này mang lại.

Hotline:0902266769