Có nên mua bán đất Cửa Dương Phú Quốc giá rẻ?

(Cập nhật: 5/17/2019 9:50:50 AM)

Trong các xã thuộc huyện Phú Quốc thì Cửa Dương là xã có tiềm năng mua bán đất nền cao nhất. Hiện tại, đất nền tại đây còn khá nhiều, giá thành lại rẻ, thuận lợi cho nhà đầu tư mua kiếm lời.

Điểm qua các thông tin về xã Cửa Dương Phú Quốc

Để tìm hiểu kỹ hơn về xã Cửa Dương, nhà đầu tư cùng chúng tôi tìm hiểu qua về vị trí địa lý, điều kiện tự nhiên và tình hình mua bán đất Phú Quốc giá rẻ qua các phân tích dưới đây:
 
Xã Cửa Dương có diện tích 187,4 km², dân số khoảng 11495 người, mật độ dân số đạt 61 người/km². Xã hiện nay gồm có 8 ấp: Cây Thông Trong, Cây Thông Ngoài, Bến Tràm, Gành Gió, Ông Lang, Suối Cát, Khu Tượng, Búng Gội. Mỗi ấp lại có những đặc điểm riêng biệt thu hút sự chú ý của nhà đầu tư.
Mua bán đất Cửa Dương Phú Quốc
Hình ảnh bản đồ xã Cửa Dương Phú Quốc
Hiện tại, tình hình mua đất nền giá rẻ ở Cửa Dương khá ổn định. Những nền có giá thành rẻ thường là các nền không có đường hiện ở sổ, mục đích sử dụng đất không phải đất thổ cư ở Phú Quốc. Những nền này thường có giá dao động từ vài triệu/m2 đến chục triệu/m2. Số lượng nền có vị trí đẹp, bằng phẳng, có các thông tin đầy đủ, giá rẻ hiện nay còn không nhiều, hiện đang được các nhà đầu tư tích cực săn đón và thu mua đợi Phú Quốc lên thành phố bán đi kiếm lời.
Một số khu vực mua bán đất nhộn nhịp nhất ở Cửa Dương có thể kể đến: Búng Gội, Bến Tràm, Cây Thông Trong. Chúng tôi giới thiệu đến nhà đầu tư mua 163m2 đất lô góc ở Cây Thông Trong Phú Quốc, đây là mảnh đất giá đang rất rẻ, chính chủ, tiềm năng sinh lời khi Phú Quốc lên thành phố là cực kỳ lớn.

Đất Cửa Dương Phú Quốc đang rẻ có nên mua hay không?

Giá đất Cửa Dương Phú Quốc trong thời điểm năm 2018 đã từng là con số hấp dẫn nhà đầu tư. Có thời điểm, giá đất Cửa Dương không hề rẻ nhưng lại không có hàng để ra. Tuy nhiên, thời gian đó không dài, chỉ khoảng vài tháng và hiện tại, đất Cửa Dương đã trở về giá trị thực của nó.
 
Theo những khảo sát về giá đất Cửa Dương hiện nay, khu vực giá đất đắt nhất có thể kể đến là Búng Gội, Bến Tràm. Sau đó đến các khu vực như Ấp Cây Thông Trong. Giá đất các khu vực được thống kê như sau:
 
Tại khu vực Ba Trại: Giá đất Ba Trại Phú Quốc có giá khoảng từ 1 triệu đồng/m2 đến khoảng 4 triệu đồng/m2. Giá đất sẽ lên xuống theo từng vị trí trong ấp và thời điểm xảy ra giao dịch mua bán đất nền Cửa Dương Phú Quốc. Tuy nhiên, trong thời kỳ ổn định thì giá đất tại đây sẽ chỉ có giá trung bình đạt khoảng 3 triệu đồng/m2. Mức giá này được cho là khá rẻ đối với những nhà đầu tư có tầm vốn trung bình.
 
Tại khu vực Cây Thông Trong: Đây là khu vực có giá đất bình ổn, sau hàng loạt các lệnh cấm phân lô bán nền thì đất ở đây trở về giá trị thực của nó. Giá đất tại Cây Thông Trong rơi vào khoảng trung bình 10 triệu/m2 đối với các thửa có đầy đủ thông tin quy hoạch, có đường hiện sổ. Những mảnh đất không có điểm đặc biệt nào thường giá sẽ rẻ hơn.
 
Đất nền ở Cây Thông Trong Phú Quốc đang khá rẻ
Đất nền ở Cây Thông Trong Phú Quốc
 
Tại Ấp Cây Thông Ngoài: Giá đất Ấp Cây Thông Ngoài có giá trị nhỉnh hơn ấp Cây Thông Trong một chút. Tại đây ghi nhận giá đất thời điểm cao nhất lên tới 17 triệu đồng/m2, đắt ngang một số vị trí trên trục đường Trần Hưng Đạo. Hiện tại, giá đất rơi vào khoảng từ 4 triệu/m2 đến khoảng 10 triệu/m2 tùy khu vực.
 
Tại ấp Bến Tràm: Đây cũng là một vị trí có giá đất khá cao tại Phú Quốc hiện tại. Nhờ sở hữu cơ sở hạ tầng (giao thông thuận lợi) mà giá đất ấp bến Tràm khá cao, có khu vực đã lên giá khoảng 15 triệu đồng/m2. Thấp nhất tại khu vực này được ghi nhận là 9 triệu đồng/m2. So với giá đất ở các khu vực trong trung tâm thì giá đất Bến Tràm rẻ hơn nhiều mà tiềm năng sinh lời trong tương lai vẫn cực kỳ tốt.
 
Tìm hiểu thông tin mua bán đất nền Cửa Dương Phú Quốc giá rẻ
Đất nền tại Bến Tràm Phú Quốc giá khá rẻ
 
Tại Ấp Búng Gội: Giá đất Ấp Búng Gội Phú Quốc có giá trong khoảng từ 4 triệu/m2 – 13 triệu/m2. Giá đất thay đổi dựa trên các tiêu chí như quy hoạch, đường hiện sổ, vị trí.
 
Theo thông tin thu thập được, quỹ đất Phú Quốc chưa có chủ hiện nay không còn nhiều. Những vị trí đẹp ở Cửa Dương hầu như đã có người đặt mua. Cơ hội mua đất nền Phú Quốc giá rẻ đã bị thu hẹp lại, nếu nhà đầu tư không nhanh chân có thể sẽ hết chỗ.
 
Nhìn chung, giá đất Cửa Dương hiện tại không cao hơn mặt bằng chung toàn đảo là bao. Mà tiềm năng đất nền Cửa Dương mang lại cho nhà đầu tư lại rất tốt. Chính vì thế, tình hình mua bán đất Cửa Dương Phú Quốc giá rẻ đã diễn ra khá nhộn nhịp trong vài tháng qua. Thu hút hàng trăm nhà đầu tư "xuống tiền" mỗi tháng. Nếu để nói có nên mua đất giá rẻ ở Cửa Dương hay không thì chúng tôi xin trả lời rằng: Nhà đầu tư hoàn toàn có thể mua nếu có tài chính ổn định. Trong tương lai, khi Phú Quốc lên thành phố, giá trị đất nền tại đây chắc chắn rất cao, đem lại nguồn lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư.

Phương Hoa

Hotline:0902266769