Chủ đầu tư BIM Group gây sốt với mô hình Shophouse Marina Square Phú Quốc

(Cập nhật: 10/10/2018 9:26:53 AM)

Chủ đầu tư BIM Group gây sốt với mô hình Shophouse Marina Square Phú Quốc mới hấp dẫn nhà đầu tư đổ bộ thị trường bất động sản Phú Quốc.

Chủ đầu tư BIM Group gây sốt với mô hình Shophouse Marina Square Phú Quốc 

dự án marina square phú quốc

Mô hình shophouse Marina Square Phú Quốc mới đây đã tung ra thị trường bất động sản Việt Nam một dự án cực kỳ đẳng cấp của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng – dự án Marina Square Phú Quốc. Tại dự án này, chủ đầu tư hứa hẹn thu hút những nhà đầu tư “đi trước đón đầu” thị trường bất động sản nghỉ dưỡng theo trào lưu mới - mô hình shophouse.

Mô hình shophouse của chủ đầu tư BIM Group

Mô hình Shophouse Marina Square Phú Quốc của chủ đầu tư BIM Group

Dự đoán thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc thời gian tới

Năm 2019 tới đây, Shophouse Marina Square Phú Quốc hứa hẹn sẽ được hoàn thành trong năm tới và đang có sự thay đổi rõ nét về tiến độ xây dựng và thi công. Tập đoàn BIM Group chắc chắn có chiến lược cụ thể hơn với phân khúc thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, thay vì tập trung vào các địa phương đã bão hòa như Đà Nẵng, Nha Trang,… chủ đầu tư BIM Group tập trung vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc. 

Đón đầu xu hướng du lịch nghỉ dưỡng, làn sóng đầu tư vào shophouse bắt đầu lan mạnh trong những năm gần đây. Là loại hình nhà ở kết hợp với kinh doanh với quy mô trung bình, có không gian ấm cúng, phong cách thiết kế và trang trí nội thất nổi bật theo chủ đề, dễ dàng phát triển dịch vụ theo hướng cá nhân hóa, đáp ứng hoàn hảo tiêu chí trải nghiệm thời thượng với giá cả hợp lý. Và hơn cả, mô hình Shophouse Marina Square Phú Quốc là loại hình bất động sản này chưa được đầu tư nhiều nên còn rất nhiều tiềm năng.

Chủ đầu tư BIM Group thổi làn gió mới cho thị trường bất động sản Phú Quốc

Vẫn thường được nhắc tới như một chủ đầu tư thành công nhờ vào những căn chỉnh, tính toán chính xác về thị trường, BIM Group là một trong những cái tên tiên phong phát triển phân khúc này.

Dự án Marina Square Phú Quốc của chủ đầu tư BIM Group

Dự án Marina Square Phú Quốc sở hữu vị trí gần như đẹp nhất trong tổng thể khu đô thị

Nhiều nhà đầu tư có tầm nhìn săn đón, tìm kiếm và lựa chọn mô hình Shophouse Marina Square Phú Quốc không chỉ bởi vị trí thuận lợi, chủ đầu tư uy tín mà còn bởi khả năng sinh lời thấy rõ của chức năng thương mại. Tiếp tục tập trung vào thị trường trọng điểm Phú Quốc, nơi khoảng trống cho sự phát triển của các dự án nghỉ dưỡng vẫn còn khá lớn, đón đầu xu thế nghỉ dưỡng mới, Marine Square Phú Quốc do BIM Group làm chủ đầu tư được dự đoán sẽ “bứt phá” cơn sốt bất động sản Phú Quốc thời gian tới.

Mặt khác, mô hình Shophouse Marina Square Phú Quốc nằm ở vị trí bãi Trường, đây là bãi biển đẹp nhất nhì Phú Quốc. Do đó, đầu tư shophouse tại đây vừa kết hợp được mục đích đầu tư, nghỉ dưỡng vừa kết hợp kinh doanh buôn bán, đem đến khả năng sinh lời bền vững.

Bên cạnh vị trí đắc địa, khả năng sinh lời, dự án còn được thừa hưởng những lợi ích của biển và của núi. Nếu so sánh với các dự án cùng phân khúc khác, Marina Square Phú Quốc có ưu thế hơn hẳn bởi dự án được đặt ở vị trí trung tâm trong của một quần thể bất động sản nghỉ dưỡng nghìn tỷ, thừa hưởng lợi ích và tiện nghi của toàn bộ dự án giúp khách du lịch có thể tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ với chất lượng cao cấp.

Mô hình Shophouse Marina Square Phú Quốc do BIM Group làm chủ đầu tư hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn hoàn hảo, một sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng cũng như các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng thông thái tại Phú Quốc.

Hotline:0902266769