Bất động sản nghỉ dưỡng bãi Trường Phú Quốc là xu hướng đầu tư hoàn hảo

(Cập nhật: 1/10/2019 10:36:29 AM)

Bất động sản nghỉ dưỡng bãi Trường Phú Quốc đang là được nhiều nhà đầu tư để ý. Bởi vì du khách hiện nay đang có xu hướng lựa chọn nghỉ dưỡng xanh.

Bất động sản nghỉ dưỡng bãi Trường Phú Quốc là xu hướng đầu tư hoàn hảo

Các mô hình bất động sản nghỉ dưỡng bãi Trường Phú Quốc được thiết kế để chiều chuộng, mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Trong muôn vàn các mô hình mới mẻ và đa dạng trong sự lựa chọn bất động sản nghỉ dưỡng bãi Trường Phú Quốc hiện nay thì đâu mới điểm cốt lõi thực sự hấp dẫn giới đầu tư và khách du lịch?

Nghỉ dưỡng xanh – Xu thế nghỉ dưỡng mới được nhiều khách du lịch lựa chọn

Trong thời đại hiện đại, ngoài việc đi làm kiếm tiền thì con người có nhu cầu nghỉ dưỡng rất cao. Theo các chuyên gia phân tích, việc đầu tư mua bán đất Phú Quốc để kinh doanh các mô hình bất động sản nghỉ dưỡng là sự lựa chọn đúng đắn.

Để chứng minh những phân tích này đúng, nhiều nhà đầu tư đã tiến hành phân tích xu thế nghỉ dưỡng tại Phú Quốc hiện nay. Một số bộ phận khách du lịch đến Phú Quốc lựa chọn những dịch vụ nghỉ dưỡng hạng sang như: phòng tắm sang trọng, đầu bếp nổi tiếng, công nghệ hiện đại,… Do đó, muốn thu hút nhà giàu và làm họ hài lòng, nghỉ dưỡng nhất định phải có dấu ấn của sự khác biệt.

Bất động sản nghỉ dưỡng bãi Trường Phú Quốc

Dịch vụ hạng sang được nhiều du khách lựa chọn

Sự mới mẻ và hay ho của các bất động sản nghỉ dưỡng bãi Trường Phú Quốc luôn là thứ khiến họ không ngần ngại chi tiền tìm kiếm. Bởi vì, Phú Quốc không thiếu những khu nghỉ dưỡng cao cấp, cũng chẳng khó để tìm một shophouse tiêu khiển cho giới có tiền. Những khu mua sắm đặc biệt sẽ mang đến những trải nghiệm "có một không hai”.

Nhưng khác biệt, mới mẻ, không khoảng cách với thiên nhiên thì khó có dự án nào làm được như Phú Quốc Marina Square. Nằm ngay trong khu phức hợp du lịch Phu Quoc Marina, những căn shophouse của dự án được tạo ra như để phá vỡ những giới hạn cũ, thiết lập nên những giá trị rất riêng, mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế, tĩnh lặng nhưng không kém sôi động.

Tuyệt phẩm kiến trúc ở bãi Trường Phú Quốc

Kiến trúc là điều đầu tiên, shophouse Phú Quốc Marina Square ngầm định tước vị của mình. Những căn shophouse này được thiết kế bởi những kiến trúc sư nổi tiếng trên thế giới, vừa thể hiện được tính chất đặc trưng riêng của dòng sản phẩm nhà ở kết hợp buôn bán vừa nâng cao được điểm tinh tế trong thiết kế toàn dự án.

Bất động sản bãi Trường Phú Quốc đang thu hút nhà đầu tư

Minh hoạ shophouse Phú Quốc Mairna Square

Ở shophouse Phú Quốc Marina Square, sự mộc mạc, dấu ấn bản địa trở thành một phần trong ngôn ngữ kiến trúc tổng thể. Những vật liệu “rất Phú Quốc” như đá, gỗ tự nhiên… được kỳ công tuyển lựa để Shophouse Phú Quốc Marina Square mang dấu ấn của riêng mình và quan trọng hơn cả, ngợi ca văn hoá đa sắc của đảo Ngọc.

Shophouse Phú Quốc Marina Square được ví như bản nhạc sôi động cho bãi Trường Phú Quốc. Hơn tất cả Shophouse Phú Quốc Marina Square toạ lạc ở vị trí kim cương, trong khu vực lõi của khu phức hợp du lịch Marina Phu Quoc, ngay sát con đường lễ hội, quảng trường biển và các siêu dự án như InterContinental Phu Quoc Long Beach and Resort, Regent Villas and Resort Phu Quoc... Nó được thiết kế để chiều chuộng, mang đến cho du khách những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

Nói thế để thấy sức hấp dẫn của những căn shophoue Phú Quốc Marina Square không kém đầu tư mua bán đất Phú Quốc và cơ hội đầu tư “vàng” vào dự án này không dành cho số đông.

Hotline:0902266769