5 địa điểm nên xây dựng biệt thự ở Phú Quốc sinh lời cao nhất

(Cập nhật: 5/14/2019 11:32:46 AM)

Nếu đã đến Phú Quốc và có ý định đầu tư trên đảo thì hầu hết mọi nhà đầu tư đều muốn tìm hiểu các địa điểm xây dựng có thể sinh lời cao nhất. Dưới đây là 5 địa điểm đầu tư biệt thự tại Phú Quốc có tiềm năng nhất.

Bãi Dài - thiên đường của du lịch biển

Nằm trong top các bãi biển hoang sơ đẹp nhất thế giới, bãi Dài Phú Quốc luôn hấp dẫn cả khách du lịch lẫn nhà đầu tư trong và ngoài nước. Có chiều dài lên tới 15km, bãi Dài là nơi thích hợp để đầu tư các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng và có tiềm năng sinh lời cao.

Bãi Dài Phú Quốc

Bãi Dài Phú Quốc - nơi khởi nguồn cho bất động sản nghỉ dưỡng

So với các bãi biển khác như bãi Kem, bãi Sao thì bãi Dài có điều kiện thuận lợi để phát triển hơn cả. Bởi vì nơi đây phần lớn cảnh quan vẫn còn rất hoang sơ, biển trong sạch chưa có dấu hiệu bị ô nhiễm, không có quá nhiều thuyền bè neo đậu. Chính vì thế, khu vực này hấp dẫn khách du lịch, tạo ra tiềm năng đầu tư phát triển bất động sản cực kỳ lớn.

Các mô hình thích hợp để đầu tư ở bãi Dài Phú Quốc có thể kể đến như: đầu tư khách sạn, đầu tư biệt thự biển, đầu tư resort,...Các mô hình này được nhận định sẽ mang lại hiệu quả kinh tế tốt, tăng trưởng cao cho nhà đầu tư không chỉ ở hiện tại mà cả trong tương lai.

Bãi Sao - nơi con người chìm đắm trong vẻ đẹp tự nhiên hoàn mỹ

Không chỉ nói về vẻ đẹp, bãi Sao Phú Quốc còn khiến con người khi tham quan như lạc vào tiên cảnh trần gian. Có chiều dài khoảng 7km kéo dài từ phía gần Sân bay Dương Tơ đến An Thới, bãi Sao cũng là địa điểm du lịch tại đảo thu hút khá đông khách tham quan.

Theo nhiều đơn vị bình chọn, hiện nay bãi Sao Phú Quốc được xếp vào một trong những bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á. Sở hữu vẻ đẹp độc đáo thu hút khách du lịch cả trong và ngoài nước, bãi Sao đã và đang trở thành điểm đến tuyệt vời nhất cho không chỉ khách du lịch mà cả nhà đầu tư.

Địa điểm mua bán biệt thự ở phú quốc

Bãi Sao Phú Quốc tuyệt đẹp

Các mô hình được gợi ý đầu tư tại bãi biển này gồm có: đầu tư biệt thự biển, đầu tư resort, đầu tư khách sạn,...Trong đó, đầu tư mua biệt thự ở bãi Sao Phú Quốc xây sẵn là sự lựa chọn của khá nhiều nhà đầu tư. Mô hình biệt thự xây sẵn có thể được triển khai ở các dự án, do các đơn vị tư nhân nhỏ lẻ tiến hành đầu tư xây dựng và nhà đầu tư chỉ việc tiến hành kinh doanh.

Đối với các mô hình đầu tư dự án thì nhà đầu tư có thể tham khảo biệt thự trong các dự án của tập đoàn Sun Group - đây là tập đoàn lớn đang nghiên cứu và triển khai nhiều mô hình bất động sản tại Bãi Sao Phú Quốc nói riêng và toàn đảo Phú Quốc nói chung.

Bãi Kem - Nơi biệt thự nghỉ dưỡng soán ngôi

Khác hẳn so với bãi Sao, bãi Dài, bãi Kem mang một vẻ đẹp tuyệt mỹ khiến du khách đứng hình khi tham quan và khám phá. Chính điều đó đã tạo nên một động lực phát triển và thu hút nhà đầu tư khai thác vẻ đẹp và lợi ích tiềm năng kinh tế của bãi biển này.

Những dịa điểm mua bán biệt thự ở Phú Quốc

Bãi Kem Phú Quốc thơ mộng

Nằm ở phía Nam của Phú Quốc, bãi Kem trải dài theo hình cánh cung bao trọn bãi biển dài, không gian ven biển tình lặng với những rừng cây xanh thẫm, cát trắng và nắng vàng. Vẻ đẹp tuyệt vời của bãi biển này chính là sức quyến rũ cho bất kỳ ai chạm chân đến.

Bãi Trường - Tổ hợp phát triển thiên đường nghỉ dưỡng

Bãi Trường là một trong những bãi biển có vẻ đẹp tuyệt vời và gần trung tâm huyện đảo nhất. Với vẻ đẹp tinh khôi, hàng cây bóng mát phủ xuống từ những hàng dừa, đi trên hàng cát mịn êm chân đến lạ thường đây là những điều thú vị riêng mà chỉ khi đến với Bãi Trường bạn mới có cảm nhận này. Màu cát vàng lấp lánh thường có cảm giác mát lạnh vào sáng sớm, nhiệt độ càng tăng cao thì cát lại ấm dần lên, lấp lánh, óng ả với cái nắng giữa trưa và một vẻ đẹp nhẹ nhàng khi hoàng hôn xuống. Và với khung cảnh thiên nhiên vô cùng tuyệt vời này thì không có lý do gì mà con người chúng ta lại bỏ qua cơ hội đầu tư kiếm lời tại bãi biển này.

Tổng hợp địa điểm mua bán biệt thự ở Phú Quốc

Bãi Trường Phú Quốc - nơi các dự án lớn đang thi công

Hiện nay, số lượng các mô hình nghỉ dưỡng được xây dựng ở bãi biển này khá nhiều và một số dự án đã đi vào hoạt động thu hút khách du lịch và nhà đầu tư. Các mô hình chủ yếu ở bãi biển này có thể kể đến là: đầu tư biệt thự, đầu tư resort, đầu tư khách sạn, đầu tư condotel,...

Cửa Dương - vùng đất thích hợp cho biệt thự nhà vườn

Nếu không muốn đầu tư biệt thự biển thì nhà đầu tư vẫn còn có cơ hội tham gia đầu tư biệt thự theo kiểu nhà vườn trong các xã tại Phú Quốc. Trong đó điển hình là đầu tư biệt thự ở Cửa Dương.

Cửa Dương là một xã có địa hình bằng phẳng, kinh tế hạ tầng khá phát triển và phù hợp cho mục đích làm du lịch. Chính vì thế, nếu không muốn cạnh tranh với các nhà đầu tư khác ở phân khúc mô hình biệt thự biển thì nhà đầu tư có thể tham khảo việc đầu tư biệt thự nhà vườn. Đây là một trong những phân khúc bất động sản mới lạ hiện nay ở Phú Quốc đang thu hút nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Tổng hợp các địa điểm đầu tư mua bán biệt thự ở Phú Quốc sinh lời hấp dẫn trên đây hi vọng là những thông tin quý báu dành cho nhà đầu tư. Để đầu tư mua bán được hoàn hảo và đạt lợi nhuận cao nhất thì nhà đầu tư đừng nên bỏ qua việc bắt tay nghiên cứu địa điểm đầu tư từ ngay bây giờ.

Phương Hoa

Hotline:0902266769